hello.
welcome to my blog

Disclaimer Copyrighted 2011™ ; Rude / vulgar words in my tagboard will be deleted. this is my blog and i can put anything i want to post. troublemakers aren't welcome here.K?


Random thoughts
Thursday, July 8, 2010

TAGALOG language muna tayo PIPZZ ;)




Sa unang tingin, ano ang aming kurso?!
Huwag kang mag-kakamali!
Alam ko ang iniisip mo!! Huwag mo na ituloy! blogger-emoticon.blogspot.com

Huwag mo ako kakausapin kung NURSING ang sagot mo!!
Nakakasakit ka ng damdamin..
blogger-emoticon.blogspot.com

Anyway, the original Food Technology 1-1D yan kasama ang aming guro sa Biology.
Nasaan ako?! Hanapin mo...[kapag nakaharap ka sa monitor, pangalawa sa kaliwa na nakatayo sa mga babae]
nakita mo ba? o bulag ka?!.. peace!!!! XD
blogger-emoticon.blogspot.com


kuha naman ito sa Fort santigao noong nag-museum tour kami, hindi kumpleto pero ayos na..XD

----------
wala ako masyadong kwento, pero nababaliw ako kapag kasama sila. Nahati na kami sa 2 section kaya naman miss ko ang original na kaingayan at kabaliwan nila. Nagkikita din naman kami at pag nagsama-sama ay sobra talaga ang kaingayan.
---------
bakit nga ba food technology ang kurso ko?
nababalitaan mo bang in-demand ito?

IN-DEMAND ang food technology, habang may mga taong kumakain ng pagkain para mabuhay *lol* andyan at hindi aalis ang mga food techs.

Minsan naisipan ko na din lumipat ng kurso, hindi math at science ang forte ko! Hirap talaga ako lalo na pinag-halong math at science ang food tech. Arts talaga ang trip ko pero walang pera sa arts (tingin ko lang), kaya dito na ako..XD
-------
bumabyahe ako ng higit sa isang oras papunta at pauwi ng eskwelahan. Marami akong pedeng sakyan papunta, andyan ang mini bus; tricycle; LRT; jeep; at lakad lang kung trip ko ..XD..
Badtrip talaga kapag inabot ako ng 2 oras pauwi dahil sa trapiko sanhi ng mga walang kwentang tricycle sa Abad Santos na sakop ang kalahati ng daanan, o kaya tricycle paden sa Blumentritt na pakalat-kalat lang, pede rin ang mga sumisingit na sasakyan para lang makipag-paunahan sa mga pasakay na pasahero, at sagabal talaga kapag inaabot na ng isang buwan ang ginagawang kalsada. Napapagod ako dahil sa byahe at hindi dahil sa mga ginagawa sa eskwelahan. Nasanay na din ako dahil isang taon na akong ganito. tyaga lang ang kailangan..matatapos din ang hirap XD

------
meron pala akong report sa saturday pero hindi ko pa nagagawa..

blogger-emoticon.blogspot.com
Scanned by:
Arjoie

2 Reaction



11:37 AM